Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ming-Chi Kuo dự đoán doanh số iPhone 14 Pro giảm 20%

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Báo cáo mới tuyên bố iPhone 14 Pro và 14 Pro Max Sales có thể giảm 20%**

    Nhà phân tích Ming-chi Kuo đã nói rằng doanh số của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể giảm 20% trong quý cuối cùng của năm.

    Kuo tin rằng doanh số bán hàng thấp hơn có thể là do một số yếu tố, bao gồm cả các vấn đề về đại dịch và chuỗi cung ứng của hệ thống cung ứng đang diễn ra.Ông cũng tin rằng Apple có thể đã chuyển một số sản phẩm của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sang các nhà sản xuất khác, như Foxconn.

    Do doanh số bán hàng thấp hơn, Kuo tin rằng Apple có thể mất vị thế là nhà sản xuất iPhone chính cho Apple trong tương lai.

    ** Nguồn: **

    * [The Verge] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    =======================================
    **New report claims iPhone 14 Pro and 14 Pro Max sales could be down 20%**

    Analyst Ming-Chi Kuo has said that the sales of the iPhone 14 Pro and 14 Pro Max could be down by 20% in the last quarter of the year.

    Kuo believes that the lower sales could be due to a number of factors, including the ongoing COVID-19 pandemic and supply chain issues. He also believes that Apple may have shifted some production of the iPhone 14 Pro and 14 Pro Max to other ma
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm Facebook MMO Việt Nam lớn nhất để tìm kiếm cách kiếm tiền online tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.