Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình cần 1 phần mềm quản lý máy tính xem được di biến động của máy tính của...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi (No Name), 20/1/24.

  1. Mình cần 1 phần mềm quản lý máy tính xem được di biến động của máy tính của nhân viên hiện tại và xem lại được nhân viên làm những gì
     
  2. Lại còn thế này nữa. Nên giải thể cty đi bạn, làm việc nên cho người khác 1 sự riêng tư riêng, đừng nên can thiệp sâu quá ko hay
     
  3. nhắn mình có ạ
     
  4. Nhân viên nữ đúng ko
     
  5. vãi cả theo dõi nv cty nhỏ mà làm như bank ko bằng
     
  6. Căng thẳng thế, thế bác ngoài giám sát chắc hết giờ để làm việc khác. Đơn giản nhất là bác remote hết máy cá nhân là xong :)))
     
  7. Làm việc mà không tin tưởng được nhau thì tốt nhất là giải thể công ty luôn là vừa
     
  8. Chết, lỡ em ấy coi phim các chú heo thì làm thế nào
     
  9. Cài Windows Server đi bn ơi
     
  10. Mình là chủ, mình giao việc cho người ta hoàn thành tốt là được chứ làm gì phải thế bác. Cần kết quả chứ cần gì quá trình?
     
  11. Chia sẻ luôn là có phần mềm quản lý thiết bị máy tính, làm việc của nhân sự qua địa chỉ MAC, ID máy nhé. Còn muốn theo dõi sâu hơn nữa thì cần 1 hệ thống mạng, firewall. T cũng là IT cho 1 cty tech trước đó có triển khai giải pháp này rồi, nhưng sẽ ko can thiệp sâu quá vào cá nhân của nhân viên, chỉ quản lý task thôi. Làm việc đừng nên can thiệp sâu quá vào đời tư cá nhân của người khác, nên đặt vị trí bản thân mình vào họ và làm việc. Thế nhé, t có thể tìm đc thông tin ẩn danh đó :)))
     
  12. Chắc ăn 1 cân đinh lại ỉa ra 1 cân xà beng cũng nên :))
     
  13. Sao phải thế bạn. Đó là quyền riêng tư của mọi người. Bạn cứ giao việc cho họ đến hẹn xong là được. Đỡ đau đầu mà họ làm vc còn thoải mái và năng suất hơn cả theo dõi ý.
     
  14. Có nhé. Mà chắc phải đầu tư nhiều như mấy bác kia phân tích. Cty gì mà can thiệp vào sâu máy tính nhân viên vậy nhỉ.
     
  15. Bi.ến th.ái hay gì mà can thiệp sâu vậy :)))
     
  16. Liên hệ vinagame nhé :)) có phần mềm hổ trợ phòng nét:)) công ty mà can thiệp vào máy tính nhân viên quá khác nào tạo áp lực:)) .Nể cái người đưa ý kiến, nể ông sếp tư duy thiển cận:))
     
  17. Nhắn mình gửi cho nè. Gửi cho 1 con ransom rổi dẹp tiệm sớm chứ để cái loại muốn tò mò sự riêng tư cá nhân của nhân viên như này để tồn tại lâu thì tội nghiệp ai không biết lỡ vô làm nhân viên