Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình có một thắc mắc thế này nhờ các anh chị cho ý kiến ạ . Chuyện là...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Dat Vo, 1/8/22.

  1. Mình có một thắc mắc thế này nhờ các anh chị cho ý kiến ạ .
    Chuyện là mình có mua 1 ngọn hạc var 2 lá gen khá đẹp . Chuyện cũng không có gì đáng nói khi nhận cây mình xem kĩ thì 2 lá mà đẹp ko phải là lá ngọn . Mà là 2 lá ngọn (kế chồi ) đã bị ngắt bỏ . Mình hỏi lại thì chủ cây nói là bị sâu ăn với cháy nên ngắt bỏ. Mình có vài câu hỏi cần xin ý kiến a.
    _Tại sao khi bán chủ cây ko nói rõ tình trạng là cây 4 lá đã cắt bỏ 2 lá hư ?
    _Vậy cho mình hỏi nếu đúng ra cây này phải là 4 lá , vậy tại sao lại cắt 2 lá mới (dù nó bị sâu cắn hay cháy). Để bán với giá 2 lá ?
    Thực sự thì bài này cũng không phải phốt gì , vì mình tự nguyện mua cây . Cũng mong là tình trạng cây đúng như chủ shop nói . Lá sau ra var đẹp thì mình rất cảm ơn shop đã để cây 4 lá với giá 2 lá cho mình . Còn nếu cây hồi xanh thì coi như mình non. Và sẽ có người khác đánh giá cách làm ăn của shop thôi.
    [​IMG]
     
  2. Hong le xui vây Đạt
     
  3. Hít hà. Chụp kĩ lên cái chỗ vết cắt bạn ơi. Đọc ko hiểu gì hết
     
  4. Cây này chăng?!
     
  5. Ib em giá với a
     
  6. Hạc mà hồi thì xanh dữ lắm luôn !
     
  7. E xin đoán tò mò full 2 lá nên cắt
     
  8. Hi vọng lá tới var đẹpppp a ơi
     
  9. Chị nghĩ 2 lá đó bị full nên bẻ bỏ để bán 2 lá var cũ, cái chồi bị ép như vầy thì còn lâu mới bung nổi lá mới
     
  10. Cây này vẫn được tính là 2 lá 1 ngọn nha. Có thể 2 lá kia gãy hoặc full var rụng. Còn cái chồi kia thì khá lâu mới ra lá mới.
     
  11. hmmmm, cây này em thấy ngọn đang có hiện tượng teo nhỏ dần lại chứ k đc mập mạp như ở khúc còn lá. tỉ lệ cao là 2 lá full k nuôi được cây nên buộc phải cắt, chứ nếu chỉ đơn thuần là cháy mảng var hay sâu ăn (vs cây var giá trị ntn) thì k cần phải đến mức mà cắt luôn cả lá đi
     
  12. Inbox mình nói chuyện nhé!
     
  13. Này 1 là cắt 4 lá lúc rể yếu, lá non bung ko đc nên hư từ trong yếm bọc nên bỏ 2 lá ngọn gần nhất. 2 là ngọn cắt đã dưỡng ra 2 lá mới bị full var or full xanh nên chủ cây bỏ 2 lá đó. Nên giờ a coi như xổ số nếu chủ cây ko bảo hành cây
     
  14. Không sao a ơi , cây đẹp lo gì.
     
  15. Này cũng nhạy cảm thật sự. Có nhiều điều chưa rõ ràng thật sự 2 lá kia chỉ có chủ mới biết nó ntn, họ mô tả 2 lá thì rõ ràng hình là 2 lá, còn node thì 4-5 node chưa xác định, dù sao đây cũng là bài học cho những anh em mua cây cần xem video kỹ kỹ và đặt nghi vấn với trường hợp “lạ”
     
  16. Có tí var cũng vui
     
  17. Có niềm tin thì cây sẽ đẹp anh trai
     
  18. Chỉ là ko đoàng hoàng mới làm cái trò bẩn đó thôi