Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình có tải lightroom (kèm thuốc :)

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Lightroom không hiển thị tab Phát triển?Đây là lý do tại sao và làm thế nào để sửa chữa nó **

    Lightroom là một phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cho phép bạn nhập, sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của bạn.Nhưng nếu bạn có thể nhìn thấy tab Phát triển thì sao?Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến có thể dễ dàng khắc phục.

    ** Đây là một vài lý do tại sao bạn có thể không nhìn thấy tab Phát triển: **

    *** Bạn không có trong mô -đun thư viện. ** Tab Phát triển chỉ có sẵn trong mô -đun thư viện.Nếu bạn là người trong mô -đun phát triển, bạn đã thắng được xem tab Phát triển.Để chuyển sang mô -đun thư viện, nhấp vào tab Thư viện ở đầu màn hình.
    *** Bạn đang xem một bộ sưu tập thông minh. ** Bộ sưu tập thông minh là các bộ sưu tập các bức ảnh được cập nhật tự động dựa trên các tiêu chí nhất định.Bạn có thể chỉnh sửa ảnh trong một bộ sưu tập thông minh, vì vậy tab phát triển có sẵn.Để xem các bức ảnh trong bộ sưu tập thông minh, nhấp vào Bộ sưu tập Tất cả các bức ảnh ở đầu màn hình.
    *** Bạn đang xem một bộ phim. ** FilmStrip là một dải hình thu nhỏ thẳng đứng hiển thị các bức ảnh trong bộ sưu tập hiện tại.Bạn có thể chỉnh sửa ảnh trong phim, vì vậy tab phát triển đã giành được.Để xem các bức ảnh
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang cần các công cụ hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia vào group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay