Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình đang dùng iphone 6 với ios 12.5.7 ko tải được facebook , youtube , google là phải yêu cầu cập

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 13/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Người dùng iPhone 6 không thể tải xuống Facebook, YouTube, Google do iOS 12.5.7 **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 với iOS 12.5.7, bạn có thể không tải xuống các phiên bản mới nhất của Facebook, YouTube và Google vì các ứng dụng yêu cầu hệ điều hành mới hơn.Để tải xuống các phiên bản cũ hơn của các ứng dụng này, bạn có thể sử dụng ID Apple của người khác có phiên bản iOS cao hơn hoặc bạn có thể [tải xuống từ đây] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bản-faceBook-youtube-google-apps-your-ophone-6-0182298/).

    ** Bài viết đầy đủ: **

    Tôi đang sử dụng iPhone 6 với iOS 12.5.7 và tôi không thể tải xuống các phiên bản mới nhất của Facebook, YouTube và Google vì các ứng dụng yêu cầu một hệ điều hành mới hơn.Tôi đã thử cập nhật iOS của mình, nhưng phiên bản mới nhất có sẵn cho điện thoại của tôi là 12.5.7.

    Tôi đã tìm thấy một cách giải quyết cho phép tôi tải xuống các phiên bản cũ hơn của các ứng dụng này.Tôi có thể sử dụng ID Apple của người khác có phiên bản iOS cao hơn hoặc tôi có thể [tải chúng từ đây] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO).

    Đây là cách sử dụng ID Apple của người khác để tải xuống các p
    Chi tiết tại: Please register to join this community to get free solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free. . Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO