Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình đang dùng Xs max, muốn chuyển qua Samsung để hỗ trợ công việc được tốt hơn, cả nhà cho mình...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi aless15, 13/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Sử dụng XS Max, muốn chuyển sang Samsung, nhưng không thể quyết định giữa S22 Ultra và Z Flip 4. AES sử dụng hệ thống này, xin vui lòng tư vấn. **

    Tôi hiện đang sử dụng XS Max và tôi đang tìm cách chuyển sang Samsung cho mục đích công việc.Tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ gia đình tôi để mua điện thoại nào, nhưng tôi vẫn chưa quyết định giữa S22 Ultra và Z Flip 4.

    ** S22 Ultra **

    S22 Ultra là điện thoại hàng đầu mới nhất và lớn nhất từ Samsung.Nó có màn hình AMOLED 6,8 inch, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ và pin kéo dài.Nó cũng đi kèm với hệ thống camera Quad với cảm biến chính 108 MP, ống kính tele 10MP với zoom quang 3x, ống kính tele 10MP với zoom quang 10x và ống kính siêu âm 12MP.

    ** Z lật 4 **

    Z Flip 4 là một chiếc điện thoại nhỏ gọn và phong cách hơn so với S22 Ultra.Nó có màn hình AMOLED 6,7 inch nhỏ hơn, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 ít mạnh mẽ hơn và pin kéo dài hơn.Tuy nhiên, nó cũng có một thiết kế gấp độc đáo giúp nó di động hơn và dễ sử dụng hơn một tay.Nó cũng đi kèm với một hệ thống camera kép với cảm biến chính 12MP và ống kính siêu âm 12MP.

    ** Tôi nên nhận điện thoại nào? **

    Quyết định cuối cùng nh
    Chi tiết tại: Searching for a community specializing in solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO