Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình dùng 11promax, lên ios 16.0.3 mà nóng náy quá. Mọi người hướng dẫn cách khắc phục. Tks !

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** 11 Pro Max quá nóng sau khi iOS 16.0.3 Cập nhật: Cách sửa lỗi **

    ** 11 Pro Max của bạn đang quá nóng sau khi cập nhật lên iOS 16.0.3 và bạn đang tìm kiếm một sửa chữa.Bạn đã đến đúng nơi.**

    ** Đây là một vài điều bạn có thể thử: **

    1. ** Buộc khởi động lại iPhone của bạn. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
    2. ** Cập nhật ứng dụng của bạn. ** Đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng của bạn được cập nhật.Để thực hiện việc này, hãy mở App Store và nhấn vào tab Cập nhật.
    3. ** Vô hiệu hóa ứng dụng nền làm mới. ** Điều này sẽ giúp giảm lượng pin mà ứng dụng của bạn đang sử dụng.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào Chung> làm mới ứng dụng nền.
    4. ** Tắt các dịch vụ vị trí. ** Điều này sẽ giúp giảm lượng năng lượng mà iPhone của bạn đang sử dụng.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào Quyền riêng tư> Dịch vụ vị trí.
    5. ** Giảm độ sáng màn hình. ** Điều này sẽ giúp giảm lượng nhiệt mà iPhone của bạn đang tạo ra.Để làm điều này, hãy mở trung tâm điều khiển và kéo thanh trượt độ sáng xuống.
    6. ** Sử dụng hộp làm mát. ** Điều này có thể
    Chi tiết tại: Subscribe to the biggest MMO group on Telegram and Facebook to use dropshoping, cheat air drop and free whitelist tools at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều