Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình dùng iPhone XR 64G giờ dữ liệu hệ thống lên hơn 20G. Các bác cho em hỏi cách nào dọn dẹp chỗ...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 9/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ## Cách làm sạch dữ liệu hệ thống trên iPhone XR

    Dữ liệu hệ thống của iPhone XR của bạn đang chiếm hơn 20 GB không gian?Dưới đây là một vài lời khuyên về cách làm sạch nó:

    *** Xóa các ứng dụng cũ và dữ liệu không sử dụng.Điều này sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các ứng dụng trên điện thoại của bạn, cùng với số lượng lưu trữ họ đang sử dụng.Xóa bất kỳ ứng dụng nào bạn không sử dụng nữa hoặc bất kỳ ứng dụng nào có nhiều dữ liệu không sử dụng.
    *** Xóa bộ nhớ cache của bạn. ** Bộ nhớ cache của iPhone lưu trữ các tệp tạm thời có thể giúp tăng tốc điện thoại của bạn, nhưng chúng cũng có thể chiếm rất nhiều không gian.Để xóa bộ nhớ cache của bạn, hãy truy cập ứng dụng ** cài đặt ** của bạn, nhấn ** Chung **, sau đó nhấn ** Lưu trữ **.Nhấn ** Quản lý lưu trữ **, sau đó nhấn ** Bộ nhớ cache **.Điều này sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các bộ nhớ cache trên điện thoại của bạn.Nhấn ** Xóa bộ đệm ** để xóa tất cả.
    *** Tắt ứng dụng nền làm mới. ** Làm mới ứng dụng nền cho phép các ứng dụng tự cập nhật trong nền, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.Điều này có thể sử dụng hết nhiều pin và không gian lưu trữ.Để tắt ứng dụng làm mới ứng dụng nền, h
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO hàng đầu tại Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.