Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

mình gửi tin nhắn cho bạn mình, mà trên máy bạn mình lại hiện lên thông báo Báo mình đã bật chế...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi preeajernigan, 12/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Tại sao bạn tôi nhận được thông báo khi tôi gửi tin nhắn cho anh ấy, mặc dù tôi không bật thông báo cho anh ấy? **

    ** TL; DR: ** Khi bạn gửi tin nhắn cho ai đó trên Messenger, họ sẽ nhận được thông báo nếu họ có ** ** của những điều sau được bật:

    *** Thông báo tin nhắn: ** Cài đặt này được bật theo mặc định và nó sẽ khiến người nhận nhận được thông báo bất cứ khi nào bạn gửi cho họ một tin nhắn.
    *** Thông báo liên hệ: ** Cài đặt này được đặt trong phần ** Cài đặt> Thông báo ** của ứng dụng Messenger.Nếu nó được bật, người nhận sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào bạn gửi cho họ một tin nhắn, ngay cả khi bạn chưa từng nhắn tin trước đó.

    Trong trường hợp của bạn, có vẻ như bạn của bạn có ** cả ** trong số các cài đặt này được bật, đó là lý do tại sao họ nhận được thông báo khi bạn gửi cho họ một tin nhắn.

    ** Dưới đây là một số mẹo để quản lý thông báo tin nhắn của bạn: **

    *Để tắt thông báo tin nhắn cho một liên hệ cụ thể, hãy mở cuộc trò chuyện với liên hệ đó và nhấn ** ba dấu chấm ** ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấn ** Tắt thông báo **.
    *Để tắt tất cả các thông báo tin nhắn, hãy mở phần ** Cài đặt> Thông báo ** của ứng dụng Mess
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để có được đầy đủ các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO