Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình hiện đang xài macOS 10.12.6. Mình có cài nhiều phần mềm rồi (office, antivirus, ...)

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Cách khắc phục MacBook Air Laggy chạy cao Sierra **

    Nếu MacBook Air của bạn chạy chậm trên High Sierra, bạn có thể thử các bước sau để khắc phục sự cố:

    1. ** Tạo Trình cài đặt USB có thể khởi động. ** Bạn có thể sử dụng các hướng dẫn sau để tạo Trình cài đặt USB có thể khởi động cho MacOS Mojave: [Cách tạo Trình cài đặt MacOS Mojave có thể khởi động] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO).
    2. ** Khởi động từ Trình cài đặt USB. ** Khi bạn đã tạo Trình cài đặt USB có thể khởi động, hãy khởi động lại MacBook Air của bạn và giữ khóa tùy chọn.Điều này sẽ đưa ra Trình quản lý khởi động, nơi bạn có thể chọn trình cài đặt USB.
    3. ** Cài đặt MacOS Mojave. ** Khi bạn đã khởi động từ trình cài đặt USB, bạn có thể tiến hành cài đặt MacOS Mojave.
    4. ** Không định dạng ổ cứng của bạn. ** Khi bạn được yêu cầu định dạng ổ cứng của mình, hãy chọn tùy chọn để ** Cài đặt MacOS Mojave cùng với MacOS High Sierra **.Điều này sẽ cho phép bạn giữ tất cả các tệp và ứng dụng của bạn.

    ** Lưu ý: ** Nếu bạn không thoải mái khi tạo Trình cài đặt USB có thể khởi động hoặc cài đặt MacOS Mojave, bạn cũng có thể đưa MacBook Air của mình đến Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ đ
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và group Facebook để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin hoàn toàn miễn phí trọn đời. Đường link tham gia: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO