Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình iPhone 12 mà 4g có khi chỉ một vạch sóng . Nhưng lướt TikTok, YouTube nó vẩn chạy phà phà . Có

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 11/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ## iphone 12 4G chỉ có một thanh, nhưng vẫn mịn ##

    ** iphone 12 4G chỉ có một thanh, nhưng vẫn mượt mà, bí mật là gì? **

    Nhiều người dùng iPhone 12 đã phàn nàn rằng tín hiệu 4G không tốt và đôi khi chỉ có một thanh được hiển thị.Tuy nhiên, thật kỳ lạ là ngay cả với tín hiệu thấp như vậy, điện thoại vẫn có thể được sử dụng trơn tru để xem video, chơi trò chơi và lướt Internet.Vậy, bí mật là gì?

    ### Sự thật là: iPhone 12 sử dụng công nghệ MIMO 4x4

    4x4 MIMO (đa đầu ra nhiều đầu vào) là một công nghệ cho phép một thiết bị truyền và nhận dữ liệu trên nhiều ăng-ten cùng một lúc.Điều này có thể cải thiện đáng kể tốc độ và độ tin cậy của kết nối.

    IPhone 12 có bốn ăng -ten 4G, có nghĩa là nó có thể sử dụng công nghệ MIMO 4x4.Điều này cho phép nó đạt được tốc độ nhanh hơn và các kết nối đáng tin cậy hơn các thiết bị có ít ăng -ten hơn.

    ### Vì vậy, ngay cả chỉ với một thanh tín hiệu, iPhone 12 vẫn có thể được sử dụng trơn tru

    Ngay cả chỉ với một thanh tín hiệu, iPhone 12 vẫn có thể được sử dụng trơn tru vì nó đang sử dụng công nghệ MIMO 4x4.Công nghệ này cho phép điện thoại truyền và nhận dữ liệu trên nhiều ăng -ten đồng thời, điều này giúp
    Chi tiết tại: Bạn muốn sử dụng các công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop và whitelist hoàn toàn miễn phí? Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều