Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình mới đổi từ ip8plus lên xsmax mà cảm thấy khi chạm vào biểu tượng ứng dụng có lúc chạm 2 lần mớ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** vừa được nâng cấp từ iPhone 8 Plus lên XS Max, nhưng màn hình cảm ứng cảm thấy chậm chạp.Nó có phải là một vấn đề phần cứng? **

    Gần đây tôi đã nâng cấp từ iPhone 8 Plus lên XS Max và tôi đã gặp một số vấn đề với màn hình cảm ứng.Đôi khi, khi tôi nhấn vào biểu tượng ứng dụng, phải mất hai hoặc ba vòi trước khi đăng ký.Đây không phải là vấn đề trên điện thoại cũ của tôi, vì vậy tôi tự hỏi liệu đó có phải là vấn đề phần cứng với XS Max không.

    Tôi đã kiểm tra điện thoại cho bất kỳ thiệt hại nào và mọi thứ dường như theo thứ tự.Tôi cũng đã cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất, nhưng vấn đề vẫn tồn tại.

    Tôi bắt đầu tự hỏi liệu người bán có đổi màn hình IPS gốc bằng màn hình OLED không.Màn hình OLED được biết đến là có thời gian phản hồi chậm hơn một chút so với màn hình IPS, vì vậy đó có thể là nguyên nhân của vấn đề.

    Tôi không chắc phải làm gì tiếp theo.Tôi đã thử đặt lại điện thoại, nhưng điều đó không giúp được gì.Tôi đang suy nghĩ về việc đưa nó đến Apple Store, nhưng tôi không chắc họ có thể giúp tôi không.

    Có ai khác có kinh nghiệm vấn đề này?Nếu vậy, bạn đã làm gì để sửa nó?

    ** #iPhone #xsmax #TouchScreen #phần cứng **
    =====
    Chi tiết tại: Get the full set of tools to change PC info, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and more for free unlimited lifetime at the biggest MMO Group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO