Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình mới mua lại con 12 pro max mà check % cài đặt chung thấy có apple care là sao ạ. Vẫn còn bảo

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

Tags:
  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    **, đó là đúng, chú, vẫn còn trong một tháng,

    AppleCare+ là một chương trình bảo hành mở rộng do Apple cung cấp cho các sản phẩm của mình.Nó bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế cho các sản phẩm đủ điều kiện do thiệt hại do tai nạn, cũng như hỗ trợ kỹ thuật.

    ** appleCare+ chi phí? **

    Chi phí của AppleCare+ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm.Ví dụ: AppleCare+ cho iPhone 13 Pro Max có giá $ 299, trong khi AppleCare+ cho Apple Watch Series 7 có giá $ 79.

    ** appleCare+ cover là gì? **

    AppleCare+ bao gồm các sửa chữa hoặc thay thế cho các sản phẩm đủ điều kiện do thiệt hại do tai nạn, cũng như hỗ trợ kỹ thuật.

    ** Những lợi ích của AppleCare+? **

    Có một số lợi ích khi mua AppleCare+, bao gồm:

    *** Sự an tâm: ** Biết rằng bạn có phạm vi bảo hiểm cho thiệt hại do tai nạn có thể giúp bạn yên tâm.
    *** Thuận tiện: ** Nếu thiết bị của bạn cần được sửa chữa hoặc thay thế, bạn có thể làm như vậy tại một nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple.
    *** Tiết kiệm chi phí: ** Về lâu dài, AppleCare+ có thể tiết kiệm tiền cho bạn bằng cách ngăn bạn không phải trả tiền cho việc sửa chữa tiền túi.

    ** có phải là applecare+ đáng giá không? **
    Chi tiết tại: If you want to use dropshipping tools, cheat air drop, whitelist, join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of change info PC tools, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and many other support tools