Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

MINH VƯƠNG: KHÔNG BỎ CUỘC LÀ BÀI HỌC VỠ LÒNG Khi có giấy mời tham gia tuyển chọn cho lứa...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 16/6/21.

  1. MINH VƯƠNG: KHÔNG BỎ CUỘC LÀ BÀI HỌC VỠ LÒNG

    Khi có giấy mời tham gia tuyển chọn cho lứa đầu tiên của lò đào tạo Arsenal JMG, giấy mời Minh Vương đã bị bỏ quên.

    Phải trước ngày tham dự, khi bố của Minh Vương vô tình gặp bố của Tuấn Anh, thấy bố của Tuấn Anh đang đi mua đồ để chuẩn bị cho Tuấn Anh vào Gia Lai thì ông mới thắc mắc hỏi là tại sao con tôi (Minh Vương) không có giấy mời.

    Sau đó, chính bố của Minh Vương đã lên trực tiếp trung tâm thể thao để hỏi thì nhân viên ở đó mới báo là có giấy mời nhưng bị quên. Và sau đó ông đã trở về và nói với Minh Vương chuẩn bị đồ để 2 bố con bắt xe vào Gia Lai ngay.

    Trong buổi tuyển chọn, hai bố con ngồi đợi cả ngày để đến lượt vào thi tuyển, thì đến cuối cùng khi đã thi tuyển hết rồi vẫn không thấy tên Minh Vương được gọi. Hỏi ra mới biết là Minh Vương không có tên trong danh sách thi tuyển.

    Lý do là sau khi nhận được giấy mời, các thí sinh phải thông báo lại với ban tổ chức thì ban tổ chức mới sắp xếp chỗ ăn nghỉ cũng như được để điền tên vào danh sách thi tuyển. Cuối cùng, bố Minh Vương đã phải xin ban tổ chức để con trai mình được dự thi.

    Năm đó, mình nhớ không nhầm là Arsenal JMG lấy 14 học viên. Kết quả thi tuyển của Minh Vương đứng thứ 15.

    Khi đó, bầu Đức có đến dự. Cũng chính bố Minh Vương đã năn nỉ ông nhận thêm 1 học viên. Nhưng quy định là thế, không thể nào khác được. Mãi sau đó, nhờ tài năng của Minh Vương và sự nhiệt tình của bố Minh Vương, bầu Đức mới quyết định mở thêm một lớp dự bị năng khiếu và Minh Vương đã được nhận vào lớp đó.

    Điều đáng buồn thay, khi Minh Vương ở lại Gia Lai và bố Minh Vương về nhà để lấy thêm đồ lên cho con trai thì chuyến xe về nhà ấy của bố Minh Vương đã gặp tai nạn và ông đã mất.

    Mọi người sau đó quyết định không thông báo gì cho Minh Vương để Minh Vương yên tâm học tập. Vài tháng sau, khi mọi chuyện qua đi thì Vương mới biết chuyện.

    Minh Vương cũng không quá xuất sắc và nổi bật để được chú ý như Công Phượng, Tuấn Anh Xuân Trường ở ngay những ngày đầu xuất hiện của U19. Phải rất lâu sau, tận đến khi Minh Vương ghi bàn vào lưới Hàn Quốc thì cậu mới được truyền thông nhắc đến nhiều.

    Cho đến giờ này, một cái tên để nói về bóng đá Việt Nam hiện tại mà xứng đáng viết thành sách thì chắc chắn phải bắt đầu từ Minh Vương.

    Ⓒ Sport5

    #bongda24h

    [​IMG]