Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình xài Mophie PowerStation Plus có sẵn hai cáp USB-C và Lightning

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Bộ sạc di động với cáp tích hợp: tiện lợi nhưng cồng kềnh? **

    Bộ sạc di động của tôi có công suất 10.000mAh nhưng lớn hơn hầu hết các bộ sạc di động khác trên thị trường.Tuy nhiên, tôi thích nó bởi vì nó có hai cáp USB-C tích hợp.Điều này có nghĩa là tôi chỉ có thể cắm nó để sạc các thiết bị của mình, mà không phải lo lắng về việc mang theo một cáp dài.

    Bộ sạc di động với các dây cáp tích hợp đã có mặt trên thị trường một thời gian, nhưng chúng không phổ biến như các đối tác không có cáp của chúng.Điều này là do chúng thường cồng kềnh và đắt hơn.Tuy nhiên, chúng có thể thuận tiện hơn, đặc biệt nếu bạn luôn luôn di chuyển và không muốn lo lắng về việc mang theo cáp.

    Bộ sạc tôi có cùng cấu hình sạc trong mỗi cổng, cho cả đầu vào và đầu ra.Điều này có nghĩa là tôi có thể sử dụng một trong hai cổng USB-C để sạc các thiết bị của mình hoặc để sạc pin.Cảng Lightning cũng có khả năng sạc nhanh cho iPhone.

    Tôi cũng sử dụng bộ sạc này như một ngân hàng điện.Tôi chỉ cần cắm nó vào một ổ cắm bằng cáp USB-C đi kèm và sau đó kết nối các thiết bị của tôi với hai cổng USB-C hoặc Lightning.Bộ sạc trước tiên sẽ sạc các thiết bị được kết nối với nó và sau đó bắt đầu tự sạc.Điều này có nghĩa
    Chi tiết tại: Để sử dụng các công cụ change info PC, Antidetect browser Gologin, hãy tham gia vào group ToolsKiemTrieuDoGroup trên Telegram. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO