Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mình xin được chia sẻ với mọi người cách sao lưu iphone đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm không gian...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 10/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Cách sao lưu iPhone của bạn (tiết kiệm lưu trữ đơn giản, hiệu quả và lưu trữ) �� **

    IPhone của bạn có đầy đủ các ký ức, hình ảnh và danh bạ quý giá.Điều quan trọng là phải sao lưu iPhone của bạn thường xuyên để bạn không bị mất bất cứ thứ gì nếu điện thoại của bạn bị mất, bị đánh cắp hoặc bị hỏng.

    Có một vài cách khác nhau để sao lưu iPhone của bạn, nhưng tôi sẽ chia sẻ phương pháp dễ nhất và hiệu quả nhất: sao lưu iCloud.

    ** 1.Bật sao lưu iCloud **

    Đầu tiên, bạn cần đảm bảo rằng sao lưu iCloud được bật.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** Cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** [Tên của bạn] **> ** iCloud **> ** Sao lưu iCloud **.Đảm bảo rằng công tắc sao lưu ** iCloud ** được bật.

    ** 2.Chọn những gì để sao lưu **

    Theo mặc định, sao lưu iCloud sẽ sao lưu mọi thứ trên iPhone của bạn, bao gồm ảnh, video, danh bạ, tin nhắn và ứng dụng của bạn.Tuy nhiên, bạn có thể chọn chỉ sao lưu một số thứ nhất định nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trên tài khoản iCloud của mình.

    Để chọn những gì cần sao lưu, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** [Tên của bạn] **> ** iCloud **> ** Quản lý lưu trữ **> ** S
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.