Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

MINI Cooper S E - chiếc hot hatch chạy điện đầu tiên của MINI sẽ ra mắt trong năm nay

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Mini Cooper S E: Chiếc xe điện đầu tiên từ Nhà sản xuất ô tô Anh, với phạm vi 322 km **

    Mini Cooper s e được cho là chiếc xe điện đầu tiên được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Anh và khi chính thức ra mắt, nó dự kiến sẽ nằm trong danh sách các xe điện hiệu suất cao.

    Nguồn của Autocar cho biết Cooper S E sẽ được phát triển dựa trên 'anh em' Cooper S, trong khi động cơ điện được chia sẻ từ mô hình BMW I3 S với khả năng tạo ra công suất tối đa khoảng 181 mã lực.

    Ngoài ra, pin được trang bị trên xe cũng có cùng kích thước và mật độ năng lượng như những gì có sẵn trên BMW i3 S. điều đó có nghĩa là chiếc xe có thể chạy khoảng cách 322 km sau mỗi lần sạc, quá đủ cho 3-Những chiếc xe đô thị trong nhà như một mini.

    Hiện tại, không có nhiều dữ liệu về các thông số kỹ thuật của chiếc xe được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin đã nói ở trên, mini Cooper s e rất có thể sẽ được giới thiệu trong nửa cuối năm nay, khi công ty tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 60 năm thành lập.

    Giá của chiếc xe ở thị trường Mỹ được dự đoán là khoảng 38.000 USD.

    #Mini #Cooper #ElectricCar #BMW #BMWI3S
    =======================================
    **Mini Cooper S E: The first electric car from
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram and Facebook to instantly receive a free dropshipping and cheat air drop toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO