Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mitsubishi Outlander và Lancer đang được thu hồi tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Mitsubishi Mirage sẽ bỏ qua phiên bản 2016, trở lại vào năm 2017 với việc truyền và khung gầm được cải thiện **

    Mitsubishi Mirage hatchback sẽ không có phiên bản 2016, sau một năm đình chỉ, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ giới thiệu mô hình năm 2017 của chiếc xe này với những cải tiến trong hệ thống truyền tải và khung gầm.

    ** Mitsubishi Outlander và Lancer đã nhớ lại ở Việt Nam để sửa một số lỗi **

    Bộ Đăng ký Việt Nam đã đưa ra một thông báo chi tiết về việc thu hồi hai chiếc xe Mitsubishi dưới dạng nhập khẩu để khắc phục một số lỗi.

    - Có ba lỗi cần phải khắc phục trên Mitsubishi Outlander được sản xuất từ ngày 4 tháng 9 đến ngày 5 tháng 10 năm 2007 và Mitsubishi Lancer được sản xuất từ đầu năm 2008 đến tháng 11 năm 172010.
    - Lỗi đầu tiên có liên quan đến tiếp xúc âm của các mạch điện trên đèn báo, do sự hình thành của chất cách điện ở tiếp xúc trong công tắc, làm cho đèn không sáng.
    - Lỗi thứ hai là dây C của động cơ được làm bằng các vật liệu không phù hợp, pu li làm từ nhựa tổng hợp có thể không đồng đều vì vậy khi được sử dụng, CUA rất dễ bị hỏng và có thể được bật từ pu li. Điều này làm cho ánh sáng ánh sáng ánh sáng, dẫn đến pin hết điện và động cơ quá nóng.
    - Lỗi thứ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.