Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mitsubishi xpander AT đạp phanh kêu tít ???

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 27/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Phanh Mitsubishi Xpander tạo ra tiếng ồn lớn khi phanh: Phải làm gì **

    Nếu bạn đang gặp tiếng ồn lớn từ phanh của Mitsubishi Xpander khi bạn phanh, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng khắc phục sự cố.

    *** Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng các miếng phanh của bạn ở trong tình trạng tốt. ** Nếu các miếng đệm bị mòn, chúng có thể không thể tạo ra đủ ma sát để dừng xe mà không phát ra tiếng ồn.Bạn có thể kiểm tra tình trạng của miếng phanh của bạn bằng cách nhìn vào chúng qua các bánh xe.Nếu chúng mỏng hoặc có rãnh trong đó, chúng cần được thay thế.
    *** Tiếp theo, hãy kiểm tra các cánh quạt phanh của bạn. ** Các cánh quạt là các đĩa kim loại mà miếng phanh chà chống lại.Nếu chúng bị cong vênh hoặc hư hỏng, chúng cũng có thể gây ra tiếng ồn lớn khi bạn phanh.Bạn có thể kiểm tra tình trạng của cánh quạt của bạn bằng cách đưa xe của bạn đến một thợ máy hoặc bằng cách tự mình tháo bánh xe và kiểm tra trực quan các cánh quạt.
    *** Cuối cùng, hãy kiểm tra mức chất lỏng phanh của bạn. ** Nếu mức chất lỏng phanh thấp, nó có thể khiến phanh tạo ra tiếng ồn.Bạn có thể kiểm tra mức chất lỏng phanh bằng cách nhìn vào bể chứa ở bên cạnh xi lanh phanh.Hồ chứa phải được lấp đầy vào dòng đầy đủ.

    Nếu bạn đã kiểm tr
    Chi tiết tại: Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO