Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

MITSUBISHI XPANDER và XPANDER CROSS phiên bản đặc biệt ra mắt, thêm trang bị giá không đổi

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Mitsubishi Xpander và Xpander Cross Edition Phiên bản đặc biệt được ra mắt với nhiều món quà hấp dẫn **

    Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander và Xpander Cross với nhiều món quà hấp dẫn cho khách hàng.Phiên bản đặc biệt được thêm vào với các tính năng thực tế cho cả khách hàng gia đình và thương mại.

    Phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị động cơ giống như phiên bản hiện tại, với động cơ MIVEC 1,5L, sản xuất 104 mã lực và mô -men xoắn 141 Nm.Việc truyền là tự động 4 cấp.

    Bên ngoài của chiếc xe được trang bị một bộ bánh xe hợp kim trông thể thao mới hơn.Nội thất cũng được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch mới với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

    Phiên bản đặc biệt cũng đi kèm với một số tính năng an toàn, bao gồm camera 360 độ, cảm biến cảnh báo va chạm phía sau và dashcam kỹ thuật số.

    Phiên bản đặc biệt Xpander và Xpander Cross có giá lần lượt là 630 triệu và VND 670 triệu VND.Khách hàng có thể đặt một chiếc xe hơi từ ngày 13 tháng 12 năm 2021 đến trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán hoặc khi chiếc xe hết, tùy theo điều kiện nào đến trước.

    ** Hashtags: ** #Mitsubishi #xpander #xpandercros
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều