Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

MKT Zalo: Giải pháp Marketing Toàn diện Trên Nền Tảng Zalo

Thảo luận trong 'Airdrop' bắt đầu bởi manhtusmarketing, 15/7/24.

  1. manhtusmarketing

    manhtusmarketing Thành Viên

    10%
    21/5/24
    33
    0
    6
    Nam
    MKT Zalo: Giải pháp Marketing Toàn diện Trên Nền Tảng Zalo

    Trong bối cảnh số lượng người dùng Zalo tăng cao, nền tảng này đã trở thành một kênh bán hàng tiềm năng. Nắm bắt được xu thế đó, MKT Zalo ra đời như một giải pháp marketing 4.0, được nâng cấp từ Zalo Web với đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng.

    Vậy tại sao nên lựa chọn MKT Zalo? Việc quản lý nhiều tài khoản Zalo, gửi tin nhắn và kết bạn thủ công sẽ ngốn rất nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả đem lại không cao. Phần mềm MKT Zalo sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này một cách triệt để.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Tích hợp mọi tính năng ưu việt trong một nền tảng duy nhất:

    • Quản lý tập trung: Dễ dàng quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản Zalo, thêm, cập nhật, xóa tài khoản một cách nhanh chóng và tiện lợi.[​IMG]


    • Tự động hóa chiến dịch:

      • Gửi tin nhắn hàng loạt đến bạn bè, theo danh sách số điện thoại hoặc thành viên trong nhóm một cách tự động.

    • Kết bạn hàng loạt theo danh sách số điện thoại hoặc với thành viên trong nhóm bất kỳ.[​IMG]
    [​IMG]

    • Quản lý nhóm hiệu quả: Tham gia nhóm theo link, mời bạn bè vào nhóm, gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên trong nhóm.
    [​IMG]

    Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, MKT Zalo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng Zalo.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    • Hotline/zalo: 0877 688 900

    • Telegram: @mkttoolsorg