Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mn cho e hỏi chút. E mua ip 11 mới, dc khoảng 7 tháng. 1 tháng trở lại đây dung lượng pin tối đa...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 12/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** [Tiêu đề]: Tại sao sức khỏe pin iPhone 11 của tôi giảm? **

    **[Thân hình]:**

    Tôi đã có iPhone 11 của mình khoảng 7 tháng nay và trong tháng qua, tôi đã nhận thấy rằng dung lượng pin tối đa đã giảm dần.Nó bắt đầu ở mức 97%, và trong một vài ngày, nó giảm xuống còn 94%.Bây giờ, nó giảm xuống còn 92%.

    Tôi đã sạc điện thoại qua đêm mỗi đêm và tôi đã không sử dụng nó khác với trước đây.Tôi không chắc điều gì khiến sức khỏe của pin giảm nhanh như vậy.

    Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến và có vẻ như đây là một vấn đề phổ biến với iPhone 11s.Một số người đã nói rằng họ có thể khắc phục sự cố bằng cách đặt lại cài đặt điện thoại của họ, trong khi những người khác nói rằng họ phải thay thế điện thoại.

    Tôi không chắc phải làm gì với điện thoại của chính mình.Tôi không chắc mình có muốn đặt lại cài đặt của mình không, vì tôi lo lắng về việc mất dữ liệu.Và tôi không muốn thay thế điện thoại, vì tôi không muốn không có điện thoại trong vài ngày.

    Nếu bất cứ ai có bất kỳ lời khuyên nào về cách khắc phục vấn đề này, tôi rất thích nghe nó.

    ** [hashtags]: #iphone11 #batteryhealth #sạc #ios14 **
    =======================================
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tải về đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, và nhiều công cụ khác để phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều