Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

mn ơi ! Chỉ mình cách fix lỗi này với ạ. Khi mình nhắn trên các group lại bị vậy nhưng khi mình...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 12/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Bạn có gặp khó khăn khi nhận được tin nhắn trên Messenger không?Đây là cách sửa nó! **

    ** 1.Hãy chắc chắn rằng bạn được kết nối với Internet. ** Nếu bạn không kết nối với Internet, bạn sẽ không thể nhận được tin nhắn trên Messenger.Kiểm tra kết nối Wi-Fi hoặc Cellular của bạn và đảm bảo rằng nó hoạt động tốt.

    ** 2.Kiểm tra cài đặt Messenger của bạn. ** Đảm bảo rằng cài đặt Messenger của bạn được đặt để nhận tin nhắn.Để làm điều này, hãy mở Messenger và truy cập ** Cài đặt> Thông báo **.Đảm bảo rằng thông báo ** Thông báo ** Chuyển đổi được bật.

    ** 3.Xóa bộ đệm Messenger của bạn. ** Đôi khi, xóa bộ nhớ cache của bạn có thể giúp khắc phục sự cố với việc nhận tin nhắn.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** của bạn và truy cập các ứng dụng ** **.Tìm ** Messenger ** và nhấn ** Lưu trữ **.Nhấn ** Xóa bộ đệm **.

    **4.Gỡ cài đặt và cài đặt lại Messenger. ** Nếu tất cả các bước trên đều thất bại, bạn có thể thử gỡ cài đặt và cài đặt lại Messenger.Để làm điều này, hãy mở ** App Store của bạn ** hoặc ** Google Play ** và tìm kiếm ** Messenger **.Nhấn vào nút ** Gỡ cài đặt ** và sau đó cài đặt lại ứng dụng.

    ** 5.Liên hệ với hỗ trợ Faceb
    Chi tiết tại: Bạn muốn sử dụng các tool hỗ trợ cho lĩnh vực Dropshipping miễn phí không giới hạn trọn đời? Tham gia vào Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được các tool này