Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường, nhiều chuyên gia dự báo rất có khả năng hàng trăm doanh nghiệp suy yếu, cạn kiệt nguồn tài chính...Mô hình giáo dục này ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

    hoc-va-lam-viec-online-trong-mua-dich.png

    Tại sao mô hình học và làm việc online đang là xu hướng thịnh hành

    Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lan nhanh và gây ảnh hưởng nặng nề đến nền giáo dục lẫn nền kinh tế, hàng nghìn học sinh, sinh viên nghỉ học, hàng trăm doanh nghiệp tiếp tục rơi vào giai đoạn khó khăn, nhiều công ty phải tạm đóng cửa, cho nhân viên nghỉ việc do doanh thu không thể bù đắp các khoản chi cho hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng...

    Còn người dân hạn chế đến những nơi tụ tập đông người đã khiến hàng quán ế ẩm phải đóng cửa tạm thời vì không đáp ứng đủ các chi phí trang trải.

    Nhiều khuyến cáo được đưa ra như học tập và làm việc online qua phương tiện được kết nối Internet, hạn chế hội họp đông người được áp dụng để bảo vệ sức khỏe của mọi người.

    Trước tình cảnh đó, những mô hình học và làm việc online ngày càng được lên ngôi...vừa tiện lợi, vừa có thể làm việc được mọi lúc mọi nơi, chỉ thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc laptop...

    Những mô hình học và làm việc online nào đang thịnh hành

    Điển hình từ năm 2019, mô hình giáo dục online kết hợp với tiếp thị liên kết của KTcity, EduNetWork,.. đã trở nên xu thế mới phát triển khá mạnh mẽ tại Việt Nam và làm hài lòng không ít những học viên nhất là những người đam mê học tập online, kiếm tiền online, kinh doanh online... bởi sự nhân văn , tiện ích, có thể vừa học vừa làm bất cứ nơi nào chỉ cần có phương tiện kết nối Internet.

    Đến đầu năm 2020, do nhiều người đang tránh dịch covid 19 (công việc ít lại hoặc chưa đi học lại) nên cần tìm 1 thứ đó vừa học vừa tạo thu nhập ở nhà, hoặc "cày" thêm kỹ năng về digital nên số lượng đăng ký học và kiếm tiền online tăng đột biến.


    Bài viết khá dài, các bạn chịu khó đọc tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO