Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mô hình LEGO của Bugatti Chiron rất đẹp: 3599 mảnh, chi tiết đến cả động cơ, giá 350$

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** LEGO tiết lộ 1: 8 Bugatti Chiron quy mô với động cơ W16 hoạt động **

    Sau bộ Porsche 911 GT3 Technic ấn tượng, LEGO đã công bố một sản phẩm mới khác được cho là ấn tượng và chi tiết hơn, Bugatti Chiron 2018.Mô hình được xây dựng ở tỷ lệ 1: 8 và có 3.599 mảnh, có khoảng 1.000 mảnh hơn Porsche 911.

    Bên ngoài của mô hình trông cực kỳ ấn tượng, với những viên gạch Lego được sử dụng để tạo ra một đại diện thực tế cho thiết kế của Chiron.Các đèn pha, đèn hậu và logo Horseshoe Bugatti đều được thể hiện theo phong cách gạch Lego vừa chính xác vừa hấp dẫn.

    Nội thất của mô hình cũng được chi tiết một cách tỉ mỉ, với ghế ngồi, vô lăng và các tính năng nội thất khác được tái tạo trong các viên gạch LEGO.Thậm chí còn có một ngăn lưu trữ dưới mui xe.

    Nhưng điểm nổi bật thực sự của mô hình này là động cơ W16 nằm dưới vỏ nhựa.Đây không phải là lần đầu tiên Lego tạo ra một công cụ làm việc, nhưng vẫn rất ấn tượng khi thấy công ty đã có thể tạo ra một đại diện chi tiết và chính xác như thế nào về động cơ của Chiron bằng gạch Lego.

    Động cơ W16 được kết nối với hộp số tuần tự 8 cấp, có thể được điều khiển từ ghế lái.Cánh phía sau của xe cũng có thể được nâng hoặc hạ xuốn
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO hàng đầu tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.