Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mở sẵn ProRAW khi chụp ảnh trên iPhone 14 Pro để có thể chụp 48MP, không thích thì tắt đi

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ## Cách chụp ảnh thô 48mp trên iPhone 14 Pro/Pro Max

    Khi tôi chuyển sang iPhone 14 Pro, tôi đã bật Proraw khi chụp ảnh, vì cho phép Proraw cho phép tôi chụp ảnh 48 MP từ máy ảnh chính thay vì ảnh 12MP thông thường.Điều này thuận tiện để tôi chụp ảnh trong các kịch bản khác nhau và tôi có thể chọn chụp ảnh thô 12MP hoặc 48 MP.

    > ** Lưu ý: ** Bật Proraw trong cài đặt camera của iPhone 14 Pro/Pro Max không có nghĩa là ảnh chụp cũng thô.Khi chụp ảnh, chúng ta có thể tắt hoặc mở RAW để chụp ảnh nếu chúng ta muốn chụp 48 MP hay không.

    Để mở Proraw, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Camera **> ** Định dạng **> ** Apple Proraw **.Bạn cũng có thể chọn chất lượng của Proraw khi chụp, 48MP hoặc 12MP.

    > ** Mẹo chuyên nghiệp: ** Chụp ảnh thô cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn chỉnh sửa hơn, đặc biệt là cho những người thích chỉnh sửa ảnh trong Lightroom trên iPhone của họ hoặc tạo nội dung từ máy ảnh iPhone của họ.

    > ** Lưu ý: ** Ảnh thô 48MP lớn hơn 12MP ảnh thô.Một bức ảnh thô 48MP có công suất gần 80MB, trong khi ảnh thô 12MP là khoảng 25MB.

    ## hashtags

    * #iphone14pro
    * #iPhone14promax
    * #PRORAW
    * #48mpraw
    =======================================[.
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.