Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Mở tài khoản ngân hàng KBANK nhận 100k, rút trực tiếp!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi huandovan, 19/3/23.

  1. huandovan

    huandovan Thành Viên Mới

    20%
    10/3/23
    9
    0
    1
    Nam
    Mở tài khoản ngân hàng KBANK nhận ngay 100k
    Ngân hàng KBANK hay còn gọi là KASIKORNBANK Public Company Limited được thành lập năm 1945. KASIKORNBANK (KBank) đã tham gia hoạt động kinh doanh trên 70 năm, bao gồm các hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan. Kbank cũng có mạng lưới dịch vụ và đối tác kinh doanh chiến lược tại Thái Lan và AEC+3 cũng như các tổ chức được thành lập trong nước với chiến lược cốt lõi là trở thành “Ngân hàng AEC+3”

    Điều kiện khi mở tài khoản
    • Có quốc tịch Việt nam, nếu là công dân nước ngoài phải có đủ điều kiện tạm trú tối thiếu 12 tháng tại Việt nam.
    • Có tuổi tối thiểu từ 18 trở lên, không bị mất hay bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
    • Có CMND/ CCCD hoặc Hộ chiếu, vẫn còn nhìn rõ số, không bị rách/ nát.
    Quá dễ đúng không nào!

    Các bước mở tài khoản ngân hàng KBANK ngay tại nhà và nhận 100k trong tài khoản.
    Bước 1: truy cập link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để cung cấp thông tin và Tải ứng dụng KBank Plus Vietnam và nhập mã giới thiệu M123 ngay để có thể nhận tiền thưởng nhé!

    Trước khi tải ứng dụng, các bạn hãy nhập đầy đủ thông tin bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Số CMND/CCCD – Sau đó bạn có thể chọn Bỏ qua và tiếp tục – Cuối cùng là chọn Cài đặt ngay

    Trường hợp chọn Nhận quà ngay bạn sẽ nhận ngay 1 năm bảo hiểm xe máy được tặng bởi MFast, nhập đầy đủ thông tin bao gồm: Họ và tên chủ xe, Số điện thoại chủ xe, Địa chỉ liên hệ, Email, Biển số xe, Ngày hiệu lực bảo hiểm và chọn Tiếp tục (Bảo hiểm sẽ được gửi qua email của bạn sau khi đăng ký thành công KBank).

    Lưu ý: Các bạn đừng quên nhập mã giới thiệuM123 để nhận thưởng nhé!

    [​IMG]

    Bước 2: Mở ứng dụng, sau đó các bạn hãy chọn Bỏ qua, tiếp theo bạn hãy nhập số điện thoại và chọn Tiếp tục.

    [​IMG]

    Bước 3: Tại đây, các bạn hãy chọn vào ô Không, nhập ngay mã giới thiệu M123 để có thể nhận thưởng 100k nhé, chọn Tiếp tục – Sau đó, các bạn chọn Nộp hồ sơ và chọn Mở Tài Khoản.

    [​IMG]

    Bước 4: Tiếp theo, các bạn chọn Bắt đầu trải nghiệp để tiến hành xác thực nhé, lưu ý hãy đọc kỹ các điều khoản của KBank và chọn Đồng ý

    [​IMG]

    Bước 5: Các bạn tiến hành chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD để tiến hành xác thực, sau đó chọn Tải ảnh lên.

    [​IMG]

    Bước 6: Sau khi tải ảnh lên thành công, các bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ thông tin bao gồm: Tên đầy đủ, Số CMND/CCCD, Ngày cấp, Ngày hết hạn, Ngày cấp, Ngày hết hạn, Giới tính, Ngày sinh, Quốc gia cấp, Quốc gia cư trú, Quốc tịch và chọn Xác nhận. (Lưu ý: thông tin các bạn điền vào phải được viết không có dấu nhé)

    [​IMG]

    Bước 7: Tiếp theo, các bạn chọn Bắt đầu chụp để tiến hành chụp khuôn mặt và xác minh danh tính nhé – Sau khi chụp thành công, các bạn hãy chọn vào tất cả các ô Thông tin cư trú và chọn Tiếp tục.

    [​IMG]

    Bước 8: Tiếp theo, các bạn hãy điền Thông tin công việc bao gồm: Nguồn thu nhập, Quốc gia của nguồn thu nhập, Chức vụ, Ngàng nghề chính, Vị trí / Chức danh, Tên công ty – Địa chỉ thưởng trú (Địa chỉ trên CMND/CCCD) bao gồm: Quốc gia, Tỉnh, Thành phố, Địa chỉ,… – Địa chỉ email và số điện thoại di động bao gồm: Địa chỉ email và Số điện thoại di động. Chọn tiếp tục và nhận

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bước 9: Các bạn hãy nhập mã xác nhận được gửi qua Email mà bạn đã đăng ký và chọn Xác nhận, sau đó kiểm tra lại thông tin 1 lần nữa và nhập mã OTP bao gồm 6 chữ số sẽ được gửi qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

    Bước 10: Cuối cùng, các bạn tiến hành Tạo mã pin và Xác nhận mã pin để đăng nhập nhé. Vậy là các bạn đã đăng ký thành công!

    Các bạn chú ý: sau khi cài ứng dụng và đăng ký như trên đã thành công, các bạn không xóa ứng dụng khỏi điện thoại cho đến khi tk nhận được tiền thưởng và đã rút xong về tk khác nhé. Thời gian có thể chậm một vài ngày, các bạn cứ kiên nhẫn chờ. Quá trình thao tác các bạn đọc kỹ hưỡng dẫn cẩn thận và làm đúng từng bước nhé!




    Cảm ơn các bạn đã đọc tin, chúc các bạn nhanh chóng có thêm nhiều khoản thu nhập cho bản thân! Nếu thấy bài viết hữu ích thì chia sẻ để mọi người cùng kiếm thêm tiền nhé!

    upload_2023-3-19_20-30-0.png upload_2023-3-19_20-30-0.png
     

    Các file đính kèm:

  2. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí đang được chia sẻ trong cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO