Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Modem tự phát triển của Apple: một thách thức lớn nhưng phần thưởng hoàn toàn xứng đáng

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ## Apple đang phát triển chip modem của riêng mình, đây là lý do tại sao nó là một vấn đề lớn ##

    Sau một thỏa thuận bất ngờ vào năm 2019 để kết thúc tranh chấp bằng sáng chế, Apple đã trở thành khách hàng chính cho các sản phẩm Modem Qualcomm.Tuy nhiên, với Apple cũng trong quá trình phát triển modem của riêng mình, những ngày sử dụng phần cứng Qualcomm có thể được đánh số.

    ## Sự phát triển của chip modem riêng là một thách thức lớn đối với Apple ##

    Sự phát triển của một chip modem riêng sẽ là một thách thức lớn đối với Apple, vì nó cần đảm bảo thiết kế của nó đủ tốt để thay thế giải pháp Qualcomm hiện tại, cũng như sự phức tạp của thiết kế modem di động.

    Công nghệ không dây không dành cho người yếu tim, mà là đỉnh cao của một ngọn núi kỹ thuật để tạo ra một ý tưởng duy nhất: thiết bị di động càng nhanh với internet, modem của thiết bị càng nhiều, thiết kế quan trọng để kết hợp vớiChips vận hành tất cả các ứng dụng và phần mềm khác trên điện thoại, Prakash Sangam, cựu kỹ sư không dây tại AT & T và Giám đốc tiếp thị cho biết.

    Điều này dẫn đến một sản phẩm khó khăn hơn và thời gian phát triển dài hơn: từ thiết kế, sản xuất, đến thử nghiệm một modem khôn
    Chi tiết tại: Join the biggest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set dropshoping service tool, cheat air drop, free whitelist. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều