Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Moderna xin FDA phê chuẩn cho tiêm mũi thứ 4 cho người từ 18 tuổi trở lên

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Yêu cầu FDA ủy quyền cho Shot Covid thứ 4 cho người từ 18 tuổi trở lên Moderna đã yêu cầu FDA ủy quyền cho một phát bắn Covid-19 thứ tư cho người từ 18 tuổi trở lên, công ty đã công bố hôm thứ ba.Yêu cầu được đưa ra khi Hoa Kỳ phải đối mặt với sự gia tăng mới trong các trường hợp Covid được điều khiển bởi biến thể Omicron.

    Pfizer cũng đã yêu cầu FDA ủy quyền cho một phát bắn thứ tư, nhưng đối với những người từ 65 tuổi trở lên.FDA chưa trả lời yêu cầu của một trong hai công ty.

    Moderna cho biết trong một thông cáo báo chí rằng họ tin rằng một phát súng thứ tư sẽ giúp Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) linh hoạt hơn trong việc xác định các nhóm có nguy cơ cao cần phải được tiêm phòng.Công ty cũng nói rằng dữ liệu mà họ gửi cho FDA dựa trên các nghiên cứu ở Hoa Kỳ và Israel cho thấy một cú đánh tăng cường có hiệu quả đối với biến thể Omicron.

    Công ty dự kiến sẽ sử dụng một ủy quyền sử dụng khẩn cấp (EUA) cho phát bắn thứ tư, giống như cách nó đã làm trong ba liều đầu tiên.Hoa Kỳ đã ủy quyền hai liều vắc -xin Moderna cho người từ 18 tuổi trở lên, và liều thứ ba cho người từ 12 tuổi trở lên.

    Nếu FDA chấp thuận phát bắn thứ tư, đó sẽ là một bước quan tr
    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Kiếm tiền MMO Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.