Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mời anh em xem video Apple giải thích về tính năng Advanced Data Protection mới ra mắt

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple mở rộng mã hóa từ đầu đến cuối sang dữ liệu iCloud hơn với iOS 16.2 **

    Với iOS 16.2 sắp tới, Apple sẽ ra mắt một loạt các tính năng bảo mật trên iCloud, Imessage và một trong số đó là bảo vệ dữ liệu nâng cao hoặc mã hóa từ đầu đến cuối cho các chỉ mục dữ liệu trong iCloud, bao gồm ảnh iCloud, ghi chú, ổ iCloud, v.v..

    SVP của Apple về phần mềm vừa được trao đổi với Wall Street Journal để giải thích thêm về bảo vệ dữ liệu nâng cao, bạn có thể xem video trên.

    Ngoài tính năng mở rộng thiết bị đầu cuối cho các chỉ mục dữ liệu trong iCloud, Apple còn giới thiệu hai tính năng khác ngày hôm qua để tăng bảo vệ người dùng, bao gồm khóa bảo mật (khóa bảo mật) và xác minh khóa liên hệ (Xác minh khóa liên hệ IMessage).

    ** hashtags: ** #Apple #ios16.2 #icloud #mã hóa từ đầu đến cuối
    =======================================
    **Apple expands end-to-end encryption to more iCloud data with iOS 16.2**

    With the upcoming iOS 16.2, Apple is launching a series of security features on iCloud, iMessage and one of them is Advanced Data Protection, or end-to-end encryption for data indexes in iCloud, including iCloud Photos, Notes, iCloud Drive, etc.

    Apple's SVP
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận được đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO