Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mời chia sẻ những lỗi về iPhone 15, iOS 17, macOS Sonoma mới

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Sau khi mua một chiếc iPhone mới, tôi đã gặp những lỗi khó chịu này **

    Sau khi mua iPhone mới, nâng cấp lên iOS, iPados và macOS, tôi đã gặp một số lỗi khó chịu không chỉ là tôi.Những lỗi này không chỉ liên quan đến hệ thống mà còn cả các ứng dụng, phần cứng và nhiều hơn nữa, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, đặc biệt là trên các thiết bị mới như iPhone 15.

    *** Lỗi đăng nhập iPhone 15 Pro **

    Sau khi khôi phục dữ liệu từ iPhone cũ của tôi sang iPhone 15 Pro mới của tôi, tôi đã gặp lỗi đăng nhập với một số ứng dụng, chẳng hạn như Outlook và Twitter.Các ứng dụng sẽ không cho phép tôi đăng nhập vào tài khoản của mình, mặc dù tôi không thay đổi mật khẩu.Tôi đã thử xóa và cài đặt lại các ứng dụng, nhưng lỗi vẫn tồn tại.Có thể lỗi này có liên quan đến quá trình khôi phục dữ liệu.

    *** Các vấn đề quá nóng trên iPhone 15 Pro **

    May mắn thay, iPhone 15 Pro của tôi đã không có bất kỳ vấn đề quá nóng nào.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng các thiết bị của họ đã quá nóng sau khi cập nhật lên iOS 15. Vấn đề này đang được Apple điều tra.

    *** Lỗi đăng nhập Safari trên MacOS Sonoma **

    Trên MacBook Pro của tôi đang chạy macOS Sonoma, tôi cũng đã gặp lỗi đăng nhập với Sa
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Việt Nam lớn nhất trên Facebook tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.