Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Mới Lập Page Nên Làm Gì - Xây Dựng Thương Hiệu Fanpage

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi NguyencuongMKT, 22/3/24.

  1. NguyencuongMKT

    NguyencuongMKT Thành Viên

    10%
    2/7/23
    53
    0
    6
    Nam
    Page là trang được sử dụng rất nhiều ở thời điểm hiện nay được tạo bởi những cá nhân, doanh nghiệp. Fanpage có càng nhiều lượt theo dõi càng khiến cho khách hàng có thêm sự tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm. Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO số lượng lớn. Sau bài viết đó mình nhận được rất nhiều câu hỏi là “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nên làm gì”. Bài viết sau đây phần mềm viral sẽ mách bạn những kinh nghiệm phát triển xây dựng thương hiệu fanpage

    I.Tại sao cần xây dựng page
    Page hay Fanpage Facebook là một trang được tạo nên bởi một tài khoản Facebook thuộc quyền sở hữu cá nhân hay doanh nghiệp bất kỳ. Mục đích chính của việc tạo page là giúp xây dựng các cộng đồng người dùng có cùng sở thích hay cùng quan tâm về một vấn đề sản phẩm kinh doanh nào đó kết nối và tương tác với nhau. Những nội dung bài viết, hình ảnh và video được đăng tải trên page sẽ được nhìn thấy bởi những khách hàng có theo dõi page một cách công khai.

    II Những lợi ích về lập page để xây dựng thương hiệu
    Khi đã tìm hiểu chi tiết mới lập page nên làm gì thì bạn cũng sẽ bất ngờ những lợi ích mà xây dựng thương hiệu fanpage Facebook

    1. Tăng khả năng tiếp cận đến đông đảo khách hàng
    Facebook hiện nay lượng truy cập của người dùng mỗi ngày rất là lớn vì thế lượng khách hàng tìm kiếm các cá nhân hay doanh nghiệp rất là lớn dựa theo fanpage của Facebook. Vì thế, nếu mà bạn vận hàng tốt page đi đôi với thương hiệu thì lượng khách hàng tiềm năng biết đến page bạn sẽ cao hơn.

    [​IMG]

    2. Tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng
    Khi bạn có fanpage Facebook, bạn có thể sử dụng các tính năng của Facebook để tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng như đăng bài viết, hình ảnh, đăng video, thăm dò ý kiến, livestream hay tạo gameshow… Bạn có thể nhận được sự tương tác khách hàng qua các các lượt thích, lượt bình luận, lượt nhắn tin hay lượt chia sẻ. Việc tương tác với khách hàng thường xuyên sẽ giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
    3. Xây dựng thương hiệu
    Page giúp bạn xây dựng thương hiệu cho cá nhân hay doanh nghiệp rất là lớn. Bằng cách đăng những bài viết liên quan hay quảng cáo đến lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng nhớ đến bạn.
    4. Quảng bá sản phẩm và dịch vụ
    Khi bạn có page bạn có thể quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn đến với tay khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu chi phí. Bạn có thể giới thiệu thêm về tính năng, lợi ích, công dụng mang lại của sản phẩm qua các bài viết, hình ảnh và video. Bạn cũng có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá và minishow… để thu hút các khách hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.
    5. Tăng cường hoạt động SEO
    Khi bạn có page bạn có thể tăng cường hoạt động SEO cho thương hiệu của bạn. Khi bạn đăng nội dung trên page bạn có thể sử dụng các từ khóa, hashtag, liên kết… liên quan đến thương hiệu, và sản phẩm dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng page và truy cập bởi khách hàng tiềm năng.
    6. Phân tích số liệu và tăng hiệu quả
    Bạn có thể phân tích số liệu và tăng hiệu quả Marketing cho thương hiệu của bạn Ban có thể sử dụng các công cụ như google Analytics hay Facebook Insight để theo dõi và phân tích số liệu đo lường như lượt thích, lượt chia sẻ… Từ đó mình có thể đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

    III Kết luận
    Đó là những gì mình vừa chia sẻ cho các bạn về mới lập page nên làm gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về phần mềm Viral. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất: Zalo 0966.134.196