Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi ng cho mình hỏi 1 vấn đề ko liên quan đến lỗi phần cứng hay phần mềm mà...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tuấn Nguyễn, 23/8/21.

  1. Mọi ng cho mình hỏi 1 vấn đề ko liên quan đến lỗi phần cứng hay phần mềm mà liên quan đến ngoại quan của máy:
    Mình có mua 1 laptop Dell cũ ở 1 cửa hàng ở SG hồi tháng 4/2021, sử dụng đến bây giờ thì hoàn toàn ổn chưa có lỗi lầm gì, hiện vẫn còn đang trong tgian bảo hành. Lúc mua mình có check service tag ở mặt vỏ sau của máy trên trang chủ của Dell thì có thông tin đầy đủ. Đến hnay mình có lên trang chủ của Dell tải phần mềm Dell SupportService về thì phần mềm lại hiện Service tag khác với số trên vỏ máy, kể cả số express code cũng khác luôn. Mình vào bios để kiểm tra lại cho chính xác thì kết quả tag trong bios cũng ko trùng với vỏ máy, mà lại trùng với số trên phần mềm Dell Support. Như vậy trường hợp này có khả năng máy đã bị thay vỏ. Lúc mua cửa hàng có cam kết máy chưa qua sửa chửa và còn nguyên bản. Vậy trường hợp này mình xử lý với cửa hàng như thế nào, có bắt cửa hàng chịu trách nhiệm về vấn đề này được ko, rất mong mng tư vấn giúp mình, mình cảm ơn nhiều.
     
  2. quá là bt nhé bạn chỉ là thay 1 trong 2 thôi, có thể vẫn giữ main nhưng vỏ hỏng thì người ta thay mới để bán, nếu máy main zin thì ok chứ ko quan trọng cái vỏ có trùng với cái main trong khi b mua máy cũ.
     
  3. Máy còn bảo hành mà ko nguyên bản thì bạn bảo họ đổi cho cái máy khác theo đúng cam kết nguyên bản là xong mà.
     
  4. Máy đó là chính hãng hay xác tay bác ?
     
  5. Thì đúng là máy chưa qua sửa chữa,còn nguyên bản lúc họ nhập về.Còn bên nhập thì không rõ.Cơ mà mấy cái này thì thấy đổi được seri nên cũng chẳng bận tâm lắm,và hơn nữa nó là dòng máy cũ thì chuẩn seri thì cũng chẳng bảo hành ở hãng được nữa.Máy ngon thì cứ để chạy thôi,đổi còn khác có khi lại gặp đúng còn ngáp ngáp là toi đấy