Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người bán voucher cho mấy bạn QTV có ai đó thu cao hơn 2- 3 nghìn thì...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Nguyễn Đức Tân, 3/2/21.

  1. Mọi người bán voucher cho mấy bạn QTV có ai đó thu cao hơn 2- 3 nghìn thì các bạn bảo thu rẻ =)) xong bị lừa ib chửi nhờ trung gian mà không rep.
    Ơ thế không lẽ mình ở không chơi hả mấy bạn :vvv
     
  2. Nói thẳng ra chẳng ai thừa thời gian mà ngồi hóng online 24/24 , nhất là mùa tết . Nếu có thu mua rẻ chút mà an toàn còn hơn là scam . Dù sao tiền chênh lệch đó coi như tiền công người ta
     
  3. Ad này ko có tâm
     
  4. Phải cho công ít ad chứ .ai cầm cu chó đái bao giờ.
     
  5. Mua của e với ạ. Chứ bán ít tiền mà uy tín cũng dk ạ,chứ bán chỗ ko uy tin cũng sợ scam nữa.
     
  6. Lỗi tiếng việt nghiêm trọng
     
  7. Thu loại nào vậy b
     
  8. Thu loại nào vậy ạ
     
  9. Mình muốn bán h làm ntn ạ
     
  10. A mua k e có mây mã
     
  11. ad thu bao nhiu ạ..cho mình mã gt ví MoMo
     
  12. Duyệt hộ mình bài viết nha ad
     
  13. Mxh3fW- Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  14. 4Mm343+ Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  15. THh7QA( Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  16. aW8nQ5* Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  17. dPYmSS- Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  18. r4wBD2~ Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo:
     
  19. MWQr7F)+& Do đại dịch COVID nên tôi không lo được chi tiêu cho gia đình, có lẽ giờ tôi gặp thầy cô trên mạng giới thiệu việc làm, giờ tôi đã có thu nhập 1 triệu đồng mỗi ngày, không cần đi làm thêm, mỗi tháng kiếm 30 triệu đều đặn. .Rất đơn giản Nội dung công việc chỉ cần một cuộc điện thoại theo dõi ảnh hưởng của thầy Hình bên dưới có thể cho biết thu nhập gần đây của tôi. Nếu bạn vẫn muốn tham gia, hãy add Zalo: