Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người cho e hỏi , Iphone của e sau khi đăng nhập trên itunes giờ ko xoá được ảnh trên iphone...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 10/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** [Tiêu đề]: Cách xóa ảnh khỏi iPhone sau khi đồng bộ hóa với iTunes **

    **[Giới thiệu]:**

    Bạn đã bao giờ đồng bộ hóa iPhone của mình với iTunes và sau đó thấy rằng bạn không thể xóa ảnh khỏi iPhone của mình nữa chưa?Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải.Nhưng đừng lo lắng, có một vài giải pháp đơn giản mà bạn có thể cố gắng khắc phục vấn đề này.

    **[Thân hình]:**

    ** Giải pháp 1: Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba **

    Có một số ứng dụng của bên thứ ba mà bạn có thể sử dụng để xóa ảnh khỏi iPhone sau khi đồng bộ hóa với iTunes.Một tùy chọn phổ biến là [Tên ứng dụng].Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng xóa ảnh khỏi iPhone, ngay cả khi chúng được đồng bộ hóa với iTunes.

    ** Giải pháp 2: Sử dụng iCloud **

    Nếu bạn đã bật iCloud trên iPhone, bạn cũng có thể sử dụng nó để xóa ảnh khỏi iPhone.Để thực hiện việc này, chỉ cần mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** [Tên của bạn] **.Sau đó, nhấn vào ** iCloud ** và cuộn xuống ** ảnh **.Nhấn vào ** Tải xuống và giữ bản gốc ** để tắt tính năng này.Điều này sẽ cho phép bạn xóa ảnh khỏi iPhone mà không ảnh hưởng đến ảnh iCloud của bạn.

    Chi tiết tại: Tại nhóm Facebook MMO Việt Nam ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO), bạn sẽ có cơ hội học hỏi và chia sẻ về cách kiếm tiền online.