Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người cho em hỏi, em học ngành cntt thì nên dùng laptop nào? ( Em chơi game pikachu?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    **Tôi nên mua máy tính xách tay nào?**

    ** TL; DR: ** Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay đa năng, [Acer Aspire 5] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) là một lựa chọn tuyệt vời.Nó có giá cả phải chăng, có thời lượng pin dài và hoạt động tốt cho các công việc hàng ngày.

    ** Nếu bạn là một game thủ, ** bạn sẽ muốn tìm một máy tính xách tay với card đồ họa chuyên dụng.[Asus Rog Zephyrus G15] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) là một lựa chọn tuyệt vời để chơi game.Nó có một card đồ họa mạnh mẽ, bộ xử lý nhanh và màn hình tốc độ phát ra cao.

    ** Nếu bạn đang ở trong ngân sách, ** [Acer Chromebook Spin 713] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) là một tùy chọn tuyệt vời.Nó có giá cả phải chăng, có thời lượng pin dài và chạy trên hệ điều hành Chrome OS.

    ** Dưới đây là một số yếu tố bổ sung cần xem xét khi chọn máy tính xách tay: **

    *** Bộ xử lý: ** Bộ xử lý là bộ não của máy tính xách tay.Nó chịu trách nhiệm xử lý tất cả các nhiệm vụ mà bạn chạy trên máy tính xách tay của mình, chẳng hạn như duyệt web, chơi game và chỉnh sửa video.[.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Telegram MMO Việt Nam đông đảo tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.