Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

mọi người cho em hỏi máy em 11 prm sao chơi game liên quân fps nó có 59 ko giữ được 60.Máy bạn em x

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Mọi người, hãy để tôi hỏi: Tại sao iPhone 11 Pro Max của tôi chỉ nhận được 59 khung hình / giây trong khi chơi game, trong khi bạn tôi, iPhone iPhone XS Max có được 60? **

    ** Đây là một vài lời giải thích có thể: **

    *** iPhone 11 Pro Max của bạn đang chạy một trò chơi đòi hỏi khắt khe hơn. ** Một số trò chơi chuyên sâu về mặt đồ họa hơn các trò chơi khác và điều này có thể yêu cầu nhiều sức mạnh xử lý hơn từ GPU điện thoại GPU.Nếu bạn của bạn, iPhone iPhone XS Max đang chạy một trò chơi ít đòi hỏi hơn, nó có thể duy trì FPS cao hơn.
    *** IPhone 11 Pro Max của bạn đang chạy trong môi trường ấm hơn. ** CPU và GPU iPhone có thể điều chỉnh hiệu suất của họ khi chúng quá nóng.Nếu điện thoại của bạn đang chạy trong một môi trường ấm áp, nó có thể không thể duy trì FPS cao.
    *** iPhone 11 Pro Max của bạn có lỗi phần mềm. ** Có thể có một lỗi phần mềm khiến điện thoại của bạn giảm khung hình.Nếu bạn gặp phải vấn đề này một cách nhất quán, bạn có thể thử cập nhật phần mềm điện thoại của mình để xem liệu điều đó có khắc phục được vấn đề không.

    Nếu bạn vẫn gặp rắc rối, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

    ** #iphone11promax #fps #
    Chi tiết tại: Register to join the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software