Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người cho hỏi page của Macbook nó có tương thích với word ko .ví dụ nó có đọc được file word ko

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi preeajernigan, 9/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ### Các trang của MacBook có thể đọc các tệp Word không?

    ** Vâng, nó có thể! **

    Các trang là một ứng dụng xử lý văn bản mạnh mẽ được cài đặt sẵn trên tất cả các máy Mac.Nó tương thích với Microsoft Word, vì vậy bạn có thể dễ dàng mở, chỉnh sửa và lưu các tài liệu từ trong các trang.

    Để mở một tài liệu Word trong các trang, chỉ cần nhấp đúp vào tệp.Các trang sẽ tự động mở tài liệu và chuyển đổi nó sang định dạng trang.Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa tài liệu như bất kỳ tài liệu trang nào khác.

    Khi bạn đã chỉnh sửa xong tài liệu, bạn có thể lưu nó trở lại định dạng từ bằng cách nhấp vào menu Tệp và chọn Lưu dưới dạng.Trong hộp thoại Lưu AS, chọn Word từ menu thả xuống Định dạng.

    Các trang sau đó sẽ lưu tài liệu theo định dạng từ.Sau đó, bạn có thể mở tài liệu trong Microsoft Word hoặc bất kỳ chương trình tương thích Word nào khác.

    ** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để làm việc với các tài liệu từ trong các trang: **

    * Bạn có thể sử dụng menu Xem để thay đổi cách hiển thị tài liệu từ trong các trang.Ví dụ: bạn có thể chọn xem tài liệu trong chế độ Bố cục in, hiển thị tài liệu khi nó sẽ xuất hiện khi được in.
    * Bạn có thể sử dụng menu
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời bằng cách gia nhập nhóm MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO