Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người cho mình hỏi là máy tính windows của mình rất hay hiện lên bảng cuộc gọi này (hình đính...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Windows 11 bị mắc kẹt trên màn hình 'Gọi': Đây là cách sửa nó **

    ** Bạn có bị kẹt trên màn hình 'gọi' khi bạn cố gắng khởi động PC Windows 11 của mình không?Bạn không cô đơn.Đây là một vấn đề phổ biến và có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục nó. **

    ** 1.** ** Kiểm tra kết nối Internet của bạn. ** Điều đầu tiên bạn nên làm là đảm bảo rằng kết nối Internet của bạn đang hoạt động tốt.Nếu bạn không kết nối với Internet, PC của bạn sẽ không thể hoàn thành quá trình khởi động.

    ** 2.** ** Hãy thử khởi động lại PC của bạn. ** Đôi khi, một khởi động lại đơn giản có thể khắc phục sự cố.Để làm điều này, nhấn nút nguồn trên PC của bạn và giữ nó xuống cho đến khi nó tắt.Sau đó, bật lại.

    ** 3.** ** Cập nhật trình điều khiển của bạn. ** Trình điều khiển lỗi thời đôi khi có thể gây ra sự cố với PC của bạn.Để cập nhật trình điều khiển của bạn, hãy mở Trình quản lý thiết bị ** ** bằng cách nhấn ** Windows **+** x ** và chọn ** Trình quản lý thiết bị **.Sau đó, mở rộng danh mục ** Bộ điều hợp mạng ** và nhấp chuột phải vào bộ điều hợp mạng của bạn.Chọn ** Cập nhật trình điều khiển ** và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

    **4.** ** Đặt lại bộ đi
    Ebooks here: Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop và whitelist miễn phí, hãy tham gia cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO