Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Mọi người đang sử dụng engine nào và tại sao lại chon engine đó để làm game? Riêng mình là mình chọn godot vì mã nguồn mở, free.Và engine này rất nhẹ chỉ khoảng 32 MB,hỗ trợ 2d mạnh hơn untiy rất nhiều trừ( cocos2dx, GMS 2 ra),cũng hỗ trợ 3D nhưng yếu hơn Unity, Unreal và nó sẽ được cải thiện và nâng cấp hiệu suất phần 3D trong phiên bản 4.0 sắp tới.Nó dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, có ngôn ngữ riêng gdscript và hỗ trợ C# và phiên bản 4.0 sắp ra mắt sẽ có rất nhiều tính năng và sự thay đổi được thêm vào.Chúng ta có thể xuất game ra nhiều nền tảng 1) Unity3D 2) Godot 3) Gamemaker Studio2 4) Unreal4,5 5) LibGDX 6) Construct 3 7) RPG Maker 8) Cocos2dx 9) AppGameKit 10) CryEngine 11) Corona SDK