Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người đang sử dụng engine nào và tại sao lại chon engine đó để làm game? Riêng mình là...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Quang Duy, 9/6/21.

  1. Mọi người đang sử dụng engine nào và tại sao lại chon engine đó để làm game?
    Riêng mình là mình chọn godot vì mã nguồn mở, free.Và engine này rất nhẹ chỉ khoảng 32 MB,hỗ trợ 2d mạnh hơn untiy rất nhiều trừ( cocos2dx, GMS 2 ra),cũng hỗ trợ 3D nhưng yếu hơn Unity, Unreal và nó sẽ được cải thiện và nâng cấp hiệu suất phần 3D trong phiên bản 4.0 sắp tới.Nó dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, có ngôn ngữ riêng gdscript và hỗ trợ C# và phiên bản 4.0 sắp ra mắt sẽ có rất nhiều tính năng và sự thay đổi được thêm vào.Chúng ta có thể xuất game ra nhiều nền tảng

    1) Unity3D
    2) Godot
    3) Gamemaker Studio2
    4) Unreal4,5
    5) LibGDX
    6) Construct 3
    7) RPG Maker
    8) Cocos2dx
    9) AppGameKit
    10) CryEngine
    11) Corona SDK