Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người đặt máy ở bên nào vậy em chỉ cần giá rẻ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 11/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mọi người đặt điện thoại của họ ở đâu?Bạn nên chọn iphone nào? **

    ** Bạn có đặt điện thoại vào túi bên trái hay túi bên phải của bạn không? **

    Đó là một câu hỏi đã được tranh luận trong nhiều năm, và dường như không có câu trả lời đúng hay sai.Một số người thề bằng cách giữ điện thoại của họ trong túi trái của họ, trong khi những người khác thích bên phải.

    Có một vài yếu tố cần xem xét khi chọn túi nào để đặt điện thoại của bạn vào.

    *** Thoải mái: ** Nếu bạn thuận tay phải, bạn có thể thấy thoải mái hơn khi giữ điện thoại trong túi trái để bạn có thể dễ dàng tiếp cận nó bằng tay phải.
    *** Khả năng truy cập: ** Nếu bạn thuận tay trái, bạn có thể thấy thuận tiện hơn khi giữ điện thoại của bạn trong túi bên phải để bạn có thể dễ dàng tiếp cận nó bằng tay trái.
    *** Bảo mật: ** Nếu bạn lo lắng về việc điện thoại của bạn bị đánh cắp, bạn có thể muốn giữ nó trong túi xa nhất so với dây kéo của bạn hoặc lỗ mở khác.

    Cuối cùng, túi tốt nhất cho điện thoại của bạn là cái mà bạn thấy thoải mái và thuận tiện nhất.

    ** Bạn nên chọn iPhone nào? **

    IPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là hai chiếc iPhone mạnh nhất trên thị trường.Cả hai điện thoại có một thiết kế tương tự, nhưng có một số k
    Chi tiết tại: Cộng đồng này cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí, hãy tham gia để biết thêm chi tiết. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều