Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người ơi cho em hỏi usb của em trong device manage thì nhận còn trong disk management thì...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mọi người, ở đây, cách sửa lỗi USB mà không hiển thị trong tệp Explorer **

    ** Bước 1: Kiểm tra trình quản lý thiết bị **

    Đầu tiên, mở Trình quản lý thiết bị bằng cách nhấn ** Windows **+** x ** và chọn ** Trình quản lý thiết bị **.

    Mở rộng Tree ** Universal Serial Bus ** (USB) và tìm ổ USB của bạn.Nếu nó được liệt kê, nhấp chuột phải vào nó và chọn ** Cập nhật trình điều khiển **.Windows sẽ tìm kiếm phần mềm trình điều khiển mới nhất và cài đặt nó.

    ** Bước 2: Kiểm tra quản lý đĩa **

    Nếu ổ USB của bạn không xuất hiện trong Trình quản lý thiết bị, nó có thể được liệt kê trong Quản lý đĩa.Để mở Quản lý đĩa, nhấn ** Windows **+** r ** và gõ ** diskmgmt.msc **.

    Hãy tìm ổ USB của bạn trong các đĩa ** **.Nếu nó được liệt kê, nhấp chuột phải vào nó và chọn định dạng ** **.Trong hộp thoại định dạng, đảm bảo hệ thống tệp ** ** được đặt thành ** fat32 ** và nhãn âm lượng ** ** được đặt thành một cái gì đó bạn sẽ nhớ.Nhấp vào ** OK ** để định dạng ổ đĩa.

    ** Bước 3: Kiểm tra tệp EX **

    Nếu ổ USB của bạn vẫn không hiển thị trong File Explorer, hãy thử mở tệp ** ex **.Để làm điều này, nhấn ** Windows **+** E ** để mở tệp Explorer.Trong than
    Ebooks here: Download Toolkit Antidetect, Collectible, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free Unlimited Lifetime at top MMO group on Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều