Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người ơi, mình cập nhật ios 16 nhưng hay bị lag hoặc chậm màn hình thì phải làm...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 10/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Cập nhật iOS 16 làm chậm iPhone XS Max của bạn?Đây là cách khắc phục nó **

    Sau khi cập nhật lên iOS 16, một số người dùng iPhone XS Max đã báo cáo trải nghiệm độ trễ hoặc màn hình chậm.Nếu bạn là một trong những người dùng này, thì đừng lo lắng, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng khắc phục sự cố.

    ** 1.Khởi động lại iPhone của bạn. ** Đây thường là cách đơn giản và hiệu quả nhất để khắc phục các sự cố phần mềm nhỏ.Để khởi động lại iPhone XS Max của bạn, nhấn và giữ nút bên và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

    ** 2.Cập nhật ứng dụng của bạn. ** Đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng của bạn được cập nhật.Để kiểm tra các bản cập nhật, hãy mở cửa hàng ứng dụng và nhấn vào tab Cập nhật trên mạng.Nếu bất kỳ ứng dụng nào của bạn có sẵn các bản cập nhật, hãy nhấn vào nút cập nhật trên mạng để cài đặt chúng.

    ** 3.Đặt lại cài đặt mạng của bạn. ** Điều này có thể giúp khắc phục sự cố với kết nối Wi-Fi hoặc Cellular của bạn.Để đặt lại cài đặt mạng của bạn, hãy truy cập Cài đặt> Chung> Đặt lại> Đặt lại cài đặt mạng.

    **4.Khôi phục iPhone của bạn. ** Nếu không có các bước nào ở trên hoạt động, bạn có thể cần khôi phục iPhone về c
    Chi tiết tại: Tham gia ngay nhóm Facebook với những người chơi MMO tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.