Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người ơi, tầm này mà mua iPhone 14 pro max thì đã có hàng chưa nhỉ? như năm ngoái mua iPhone...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 12/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Mọi người, đã đến lúc mua iPhone 14 pro max? **

    Năm ngoái, tôi đã chờ đợi mãi mãi để iPhone 13 có sẵn trên VNA trước khi tôi bóp cò.Năm nay, tôi không chắc lắm.Tôi có nên đợi iPhone 14 Pro Max không?Hay tôi chỉ nên mua iPhone 13 bây giờ?

    **Dưới đây là một số điều cần xem xét:**

    *** iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ đắt hơn iPhone 13 Pro Max. ** Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể muốn xem xét việc gắn bó với iPhone 13 Pro Max.
    *** IPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ có một thiết kế mới với phần cắt hình viên thuốc cho camera phía trước và một rãnh nhỏ hơn cho các cảm biến ID mặt. ** Nếu bạn không phải là fan của thiết kế mới, bạn có thể muốn gắn bó với iPhone 13 Pro Max.
    *** iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ có một camera tốt hơn iPhone 13 Pro Max. ** Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, bạn có thể muốn xem xét nâng cấp lên iPhone 14 Pro Max.

    Cuối cùng, quyết định có mua iPhone 14 Pro Max hay không là một quyết định cá nhân.Bạn cần phải quyết định những tính năng nào là quan trọng đối với bạn và liệu iPhone 14 Pro Max có đáng giá thêm tiền hay không.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #iPhone14promax
    * #iPhone13promax
    *
    Chi tiết tại: Hãy tham gia group Facebook và Telegram để tải về miễn phí bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều