Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mọi người thấy iPhone 13 và iPhone 14 có khác biệt nhau gì nhiều không ạ?em đang tính mua 1 trong...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 13/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** iPhone 13 vs iPhone 14: Bạn nên mua cái nào? **

    IPhone 13 và iPhone 14 là hai trong số những điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thị trường, nhưng cái nào phù hợp với bạn?Đây là so sánh hai điện thoại để giúp bạn đưa ra quyết định.

    **Thiết kế**

    IPhone 13 và iPhone 14 có các thiết kế tương tự, nhưng có một vài khác biệt chính.IPhone 14 cao hơn một chút và hẹp hơn iPhone 13 và nó có một mức nhỏ hơn một chút.IPhone 14 cũng có thiết kế camera phía sau mới với đường cắt hình viên thuốc cho camera Truedepth và đường cắt tròn cho máy ảnh chính.

    **Trưng bày**

    IPhone 13 và iPhone 14 có màn hình hiển thị kích thước tương tự, nhưng iPhone 14 có độ phân giải cao hơn một chút.IPhone 14 cũng có màn hình sáng hơn iPhone 13.

    ** Bộ xử lý **

    Cả iPhone 13 và iPhone 14 đều có cùng chip A15 Bionic, vì vậy chúng cung cấp hiệu suất tương tự.Tuy nhiên, iPhone 14 có GPU nhanh hơn một chút so với iPhone 13.

    **Máy ảnh**

    IPhone 13 và iPhone 14 có cùng một camera chính, nhưng iPhone 14 có camera siêu âm tốt hơn.IPhone 14 cũng có một camera phía trước mới với trường nhìn rộng hơn.

    **Tuổi thọ pin**

    IPhone 13 và iPhone 14 có thời lư
    Chi tiết tại: Tại Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể tải về miễn phí đầy đủ bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều hơn nữa