Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Moment ra mắt loạt ống kính mới dành cho iPhone

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Khoảnh khắc ra mắt ống kính T-series mới cho iPhone X, 11 và 11 Pro **

    Khoảnh khắc, một công ty phụ kiện nhiếp ảnh phổ biến, vừa ra mắt một loạt ống kính T-series mới cho iPhone X, 11 và 11 Pro.Các ống kính này là thế hệ thứ ba của ống kính T-series của khoảnh khắc và chúng được thiết kế đặc biệt để hoạt động với các mảng camera rộng hơn của iPhone mới.

    Các ống kính T-Series mới bao gồm ống kính macro, ống kính cá, ống kính tele và ống kính góc rộng.Tất cả các ống kính được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có các yếu tố thủy tinh điều chỉnh quang học.Chúng cũng tương thích với dòng vỏ điện thoại hiện có của khoảnh khắc, cung cấp một nền tảng gắn an toàn và ổn định cho các ống kính.

    Ngoài các ống kính mới, khoảnh khắc cũng đã phát hành một ứng dụng mới cho iPhone cho phép người dùng điều khiển các ống kính và chụp ảnh và video.Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn như tiêu điểm thủ công, kiểm soát phơi nhiễm và điều chỉnh cân bằng trắng.

    Các ống kính T-series mới hiện có sẵn từ trang web của khoảnh khắc.Chúng có giá từ $ 79 đến $ 149.

    ** Hashtags: **

    #iphone #Photography #Accessories #Moment
    =======================================
    **Moment launches new T-
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram to get dropshoping and cheat air drop support tools. Register at: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO