Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mong QTV duyệt bài giúp con ạ ! KHẨN CẤP... Cầu xin quý lòng hảo tâm và...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Hoàng Thanh Hậu, 6/9/22.

  1. Mong QTV duyệt bài giúp con ạ !
    KHẨN CẤP... Cầu xin quý lòng hảo tâm và MẠNH THƯỜNG QUÂN bớt chút lòng thảo cứu lấy bé
    Giúp bé có nhiều cách, không giúp được tiền thì có thể giúp con 1 lượt chia sẻ cũng được ạ, không làm mất quá nhiều thời gian của mọi người đâu ạ, xin mọi người đừng vội lướt qua.
    XIN HÃY CỨU LẤY CON:
    Con là : Lê Hoàng Duy - SN: 15/11/2021, quê ở Thôn Cấm - Xã Cấm Sơn - Lục Ngạn - Bắc Giang. Con là đứa trẻ kém may mắn, một tuần trước con nhập viện được chuẩn đoán là bị tim bẩm sinh, suy hô hấp, viêm phổi, xẹp phổi và nhiễm trùng huyết, bao nhiêu bệnh đã vào hết người con bé bỏng này. Đêm qua con ho rất nhiều, khó thở và thở rít, người không được tỉnh táo. Nhìn đôi mắt của con mà không cầm được lòng.
    Do gia đình con ở miền núi thuộc diện rất khó khăn, nên rất mong mọi người bớt chút quà nhỏ, bữa sáng, ly cà phê, ủng hộ cho con để con có thể được cứu sống. Ba con tên: Lê Hoàng Anh - SN 1994, mẹ con là: Đặng Thị Hà Trang - SN 1999, ba mẹ con làm nương rẫy thuê ở quanh xã, gia đình thuộc hộ nghèo lâu năm, nguồn thu nhập ít ỏi không được là bao nhiêu, hai vợ chồng đi làm không đủ nuôi 3 người con, giờ lại gặp hoàn cảnh này. Khẩn cầu Mong mọi người chung tay cùng giúp đỡ cho con ạ
    Vì số tiền cần điều trị cho con quá lớn để cứu lấy con, 1 lần nữa em cầu xin mọi người cứu lấy con
    Hiện con đang nằm ở Khu B, P.304(Tầng 3), Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bắc Giang. CON GIỜ ĐANG CẦN GẤP SỐ TIỀN 230 TRIỆU ĐỂ ĐỦ CHI PHÍ PHẪU THUẬT ĐỂ CON ĐƯỢC SỐNG. Gia đình con đã nhận được số tiền khuyên góp qua người thân và chính quyền xã vận động, cùng các bác sĩ tại bệnh viện hỗ trợ là: 23.830.000đ trong 3 ngày qua và số tiền chi phí phẫu thuật còn lại là quá lớn. Gia đình không đủ khả năng. Nên rất mong cô gì chú bác lướt qua giúp đỡ và chia sẻ giúp hoàn cảnh của con để con có cơ hội được sống.
    ❤Mọi sự đóng góp và giúp đỡ của mọi người ở xa xin chuyển trực tiếp vào tài khoản ba con:
    Số Tài khoản: 104874693454
    Ngân hàng: VietinBank
    Chủ tài khoản: Lê Hoàng Anh ( ba bé Duy )
    ( nội dung : ủng hộ con Duy + Tên người gửi ạ )
    Mọi người muốn gặp con có thể liên hệ với mẹ con rồi đến thăm con trực tiếp qua SĐT mẹ con là: 0879583179.
    Lưu ý: Em không nhận sự giúp đỡ nào ạ, mọi người có lòng thảo xin gửi trực tiếp vào STK của ba con hoặc đến trực tiếp bệnh viện để thăm con nhé!.
    Em cùng gia đình sẽ cập nhật tình trạng sức khỏe của con và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con vào bài viết sau cho mọi người yên tâm ạ.
    Em xin chắp tay cảm ơn mọi người đã thương sót đến con và xin lỗi mọi người nếu đã làm phiền. Cảm ơn tất cả mọi người ạ. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    [​IMG]