Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Một câu chuyện đáng yêu về N'Golo Kanté ❤️ Felipe Saad, đồng đội của Kanté trong 2 mùa...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 1/6/21.

  1. Một câu chuyện đáng yêu về N'Golo Kanté ❤️

    Felipe Saad, đồng đội của Kanté trong 2 mùa giải tại CLB SMC | Stade Malherbe Caen mới đây tiết lộ trên trang Uol Sport của Brazil về việc ngôi sao của Chelsea đã xin lỗi vì không biết nên mua quà gì để đi dự sinh nhật.

    Chuyện là, năm Kanté mới ngoài 20 tuổi, anh được Saad mời đến dự sinh nhật. Và Kanté đã đến với một hộp socola "lãng mạn" trên tay khiến đồng đội bật cười khi nhớ lại.

    "Vào tháng 9 năm đó, tôi gọi cậu ấy đến dự sinh nhật của tôi. Buổi tiệc cũng đơn giản mà, chỉ có 2 đến 3 cầu thủ thân thiết thôi. Tôi tổ chức ăn uống tại một nhà hàng Anh".

    "Đột nhiên, Kanté xuất hiện ở nhà hàng với hộp socola trên tay, mặt ai nấy đều bối rối. Kanté sau đó ngượng ngùng xin lỗi tôi, cậu ấy bảo thông cảm nhé vì cậu ấy chưa từng được mời dự sinh nhật bao giờ, nên không biết tặng gì cho đúng".

    "Chuyện là vậy đó, với tôi Kanté là cầu thủ độc nhất, một chàng trai với trái tim ấm áp. Trong phòng thay đồ, cậu ấy giống các nhân vật trên truyền hình vậy: luôn nhoẻn miệng cười và hiếm khi nói chuyện lắm".

    #bongda24h #kante

    [​IMG]