Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# Một infographic khá thú vị Chỉ số Made-In-Country-Index của Statista...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Mạnh Tuấn, 4/8/21.

  1. # Một infographic khá thú vị

    Chỉ số Made-In-Country-Index của Statista (MICI) năm 2017 đã làm sáng tỏ uy tín của các sản phẩm trên toàn cầu được sản xuất tại 49 quốc gia khác nhau (bao gồm cả EU). Cuộc khảo sát của hơn 43 nghìn người tiêu dùng đã thu hút được sự chú ý của các nhãn hiệu "Made in" trên toàn thế giới, cho thấy thương hiệu quốc gia nào được tôn trọng nhất.

    Nhãn hiệu 'Made in' đã được người Anh giới thiệu vào cuối thế kỷ 19 để bảo vệ nền kinh tế của họ khỏi hàng nhập khẩu rẻ tiền, chất lượng thấp và đôi khi được nhập khẩu giả mạo từ Đức. Do đó khá là mỉa mai rằng Đức hiện đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng là nhãn hiệu được đánh giá cao nhất trên thế giới. Đứng thứ hai là Thụy Sỹ, trong khi những người sáng lập hệ thống vẫn đứng ở vị trí thứ tư. Hoa Kỳ là nước thứ tám cùng với Pháp và Nhật Bản.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    #j2team_news
    [​IMG]
     
  2. Nếu có thống kê nhãn hiệu xuất hiện nhiều nhất trên thế giới thì chắc là "Made in China" :v
     
  3. Uy tín thấp thì gồm những nước nào nhỉ :)))
     
  4. còn "made in china" thống trị thế giới
     
  5. Ger thì khỏi phải bàn ❤️
     
  6. Khựa quốc âm điểm hửm
     
  7. China khỏi cần tranh top vì lúc nào cũng số 1 chán rồi
     
  8. made in china tuy ko ưa, nhưng nội địa thì ổn phết
     
  9. made in nga ngố cũng ko thấy
     
  10. made in china top 50 nhé .
     
  11. Châu á dc mỗi thg Nhật
     
  12. Tiền nào thì của nấy thôi, nhiều ng vừa muốn rẻ vừa muốn made in Tây :))
     
  13. Fake in TauKhua đâu mất r
     
  14. toàn phương tây và thân Mỹ
     
  15. Made in vietnam, high quality đâu
     
  16. việt nam ở đâu trong cái list này nhỉ
     
  17. Bảng thì như này, nhưng thực tế đa số hàng hóa dùng bình thường đều Made in China :)))