Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Một nguồn tin nói đồ họa PS5 và Xbox Series X chạy được game ở độ phân giải 4K gốc, 90 FPS!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    , một người dùng ẩn danh trên Diễn đàn NeoGAF đã chia sẻ rằng anh ta có cơ hội thử một trò chơi chưa phát hành sẽ được phát hành trên PS5 và Xbox Series X. Trò chơi có khả năng tương tác và phá hủy môi trường và sức mạnh xử lý đồ họa rất ấn tượng.

    Người dùng nói rằng anh ta đã rất ngạc nhiên bởi đồ họa của trò chơi và các mô hình nhân vật được hiển thị bằng một động cơ vật lý, với nhiều nguồn sáng ở các khoảng cách khác nhau.Ông cũng nói rằng trò chơi chạy ở độ phân giải 90fps và 4K.

    Osirisblack cũng nói rằng Bộ phát triển trò chơi (GDK) cho Xbox Series X mạnh hơn, nhưng GDK của PS5 hoàn thiện và công phu hơn.

    #Xboxseriesx #ps5 #graphicsprocessingpower #neogaf
    =======================================
    , an anonymous user on Neogaf forum shared that he had the opportunity to try an unreleased game that will be released on PS5 and Xbox Series X. The game has the ability to interact and destroy the environment, and the graphics processing power is very impressive.

    The user said that he was amazed by the graphics of the game, and that the character models were rendered with a physical engine, with multiple light sources at different distances. He also sa
    Download now: Tìm kiếm cộng đồng chuyên về các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO